✅Bài phát biểu của chủ tịch tập đoàn SkyWay tại EcoFest 2019

Tôi có thể . bạn bè thân yêu đồng nghiệp . nhà đầu tư và những người đam mê bầu trời . rất lo lắng khi tôi nói chuyện với bạn . và không phải vì anh không sợ nói . không bởi vì tôi hiểu sâu . trách nhiệm cho sự tin tưởng rằng . đã cho tôi hàng t

Tôi có thể . bạn bè thân yêu đồng nghiệp . nhà đầu tư và những người đam mê bầu trời . rất lo lắng khi tôi nói chuyện với bạn . và không phải vì anh không sợ nói . không bởi vì tôi hiểu sâu . trách nhiệm cho sự tin tưởng rằng . đã cho tôi hàng trăm ngàn người từ khắp nơi . đầu tư vào công nghệ . Skyway đó là lý do tại sao tôi luôn vui mừng khi thấy bạn . chào mừng bạn đến thứ tư như là . và ở đây trên ngọn đồi maria trên một số . kiện công viên . thị trấn nhỏ bé này . cảm ơn chúng tôi và tất cả các bạn đã biết . trên toàn thế giới cho hai chục thanh kiếm . quốc gia nơi các nhà đầu tư của chúng tôi sống . rõ ràng nhiều nước trong số này thậm chí không . biết rằng có một trạng thái như vậy . Bêlarut . vì nó được nhiều người cho . ở nước ngoài là một phần của Nga và không ở trung tâm . Châu Âu Châu Âu là một nơi nào đó ở Siberia.

Phạm vi xe tăng cũ Ural nơi . gần đây nhất trong công việc đào đất . tìm thấy một vỏ chưa giải mã . nhìn đẹp hơn xung quanh bạn và . bạn sẽ thấy cho chính mình điều này một lần . trìu mến giải pháp mà chúng tôi chứng minh . đây là hai trung tâm đổi mới của Nga . công nghệ chuỗi ở trung tâm châu Âu . có chuyển đổi toàn cầu n . tiềm năng chúng ta đang đi trước mức tối thiểu thế giới . trong 10 năm và đến với chúng tôi từ . nhiều nước học tập và từ Nhật Bản gần đây . đến với chúng tôi để lấy cảm hứng . gần như chúng ta vẫn bắt đầu từ . cho đến khi bạn tham gia vào thị trường thế giới với . dự án thương mại . chúng tôi đã tạo ra một cơ sở vật chất nghiêm trọng và . tài sản vô hình . không có nó thì không thể thiết kế và . xây dựng . sáng tạo phức tạp và bất kỳ bầu trời . khách hàng và bất kể anh ấy đến từ nước nào.

Muốn xem ba thành phần 1 thực sự . làm việc và được chứng nhận . công nghệ thị trường thứ hai thu hút . chúng tôi đề xuất giải pháp và thứ ba . nhóm và tài sản hữu hình và . vô hình là cần thiết để thực hiện . dự án mục tiêu . tất cả mọi thứ được liệt kê chúng tôi đã có và chúng tôi . mạnh mẽ tiến về phía trước . mục tiêu tham vọng nhất . Đã có công ty dây thần kinh công nghệ dây . đó là tất cả các nhà đầu tư của chúng tôi . hôm nay có tài sản cố định cho . số tiền hơn 16,5 triệu đô la bạn . cũ hơn và các tòa nhà và cấu trúc trên ba . nghìn đơn vị máy móc thiết bị . chỉ có máy tính xách tay màn hình . 32 xe hàng chục nghìn chiếc. . một công cụ kiểm kê cơ bắp khác và . tài sản vô hình ở mức 2 triệu 700 . nghìn đô là một phần mềm chuyên nghiệp . bao gồm cả phần mềm . cung cấp trải nghiệm 3d và quyền.

Lợi ích trần thế . những gì bản thân nó quan trọng . được hình thành bởi tiền và . đăng ký một quỹ kỳ lạ . 56 triệu đô la chúng tôi . nó giống như thế này . 2 đại gia Nga làm nhà máy Minsk . bánh xe máy kéo tốt . hoa hồng tên lửa từ nhà máy nổi tiếng . Avito Kamensky có một số công ty . ngoại trừ công nghệ nhọn . sở hữu . sống và đầu tư giao thông toàn cầu sau đó . có tất cả các nhà đầu tư công nghệ . họ là chủ sở hữu tài sản . văn phòng và sản xuất suman lên . bao phủ hơn 10.000 vuông . mét trong vòng chưa đầy bốn năm kể từ khi bắt đầu . thiết kế chốt bắn đầu tiên . tại một trường bắn cũ của xe tăng khoảng . 36 ha . nó ở đây . Thế giới đầu tiên được xây dựng từ đầu 5 . kiểm tra độ tuổi bắt đầu . xẻng táo các loại phổ biến . dài hơn bốn cây số . chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ . trong đó, trên thực tế, một số.

Logic công viên . huy động đã một trăm năm tuổi . cấu trúc theo dõi bán cứng nhắc cô ấy ở đây . Đây là một máy chủ h không phải euro pallet cho ba . lần một bác sĩ và đã không nhận nó, nhưng bây giờ . có thể không phải đồng thau nặng khoảng 4 . tấn có lẽ dây làm từ như vậy . nâng cấp cuộc đua đầu . băng loại đường sắt mà một thứ tự cường độ . nâng lên chính xác theo cách chính xác gây tử vong . bất thường vi mô của tiêu chuẩn cho thuê . hồ sơ thép chịu đựng ngày hôm nay . vấn đề lớn trong đi xe và . tiếng ồn khi lái xe của chúng tôi . phương tiện khác nhau đã được thử nghiệm ở đây . loại sáng tạo bởi đầu mông . sẽ không có đường ray ngay cả với bạn . mà cũng tạo ra một bổ sung nhỏ . không có tiếng gõ khi lăn bánh xe do . thay đổi cục bộ thay đổi khung của nó . độ cứng trong một người đàn ông hàn được xây dựng.

Tất cả cơ sở hạ tầng cần thiết 2 ngày . trạm quay vòng trên đó . mạng lưới kỹ thuật cấp nước . hệ thống cung cấp năng lượng cống . mạng và tổng công suất khoảng một ngàn . hệ thống thông tin liên lạc kilowatt và . điều khiển thông minh được trang bị . hệ thống cảm biến và tầm nhìn kỹ thuật . Kiểm tra 306 đang được tải xuống cho phức tạp gần như . chiều dài cây số nhưng nó ở bên phải của bạn . những vòm này có thể nhìn thấy trên các vấn đề . sinh vật xây dựng tiêu chuẩn cho . điều kiện khí hậu . Ả Rập thống nhất tiểu vương quốc tom tất cả . cho cán trong cán . nhiệt đới làm . Minsk trước khi cung cấp Dubai . abu dhabi . Shapsugi các thành phố và khu vực khác của các quốc gia . trung đông và á . chúng tôi đã phát triển 11 về cơ bản . mô hình khác nhau của đường sắt sáng tạo . xe điện được sản xuất.

Tự sản xuất . được tạo ra từ đầu và được trang bị nhiều nhất . máy công cụ hiện đại trên . một trong những mô hình hành khách . Nó không phải là một hình phạt được thực hiện bởi hai . sửa đổi máy đơn và . sáng tác phần strug chúng tôi đã làm lại . ba vì vậy cắt và không sửa và sau đó . tách họ chạy gấp đôi của mình là đây . chúng ta đã làm gì từ tàu và . trật tự cũng như chà cô là một . sửa đổi nhiệt đới hoàn toàn mới . Thẩm mỹ viện 4 chỗ . đây là để giao hàng tôi đi dự tiệc . aricat từ những máy này là khó nhất . xe không thua kém . tất cả sự phức tạp của mặt phẳng và đáng kể . vượt trội trong tiểu thuyết của họ . tôi cũng đặt xe điện . đặc biệt nước tesla đây là lao động của tôi . tốc độ cao được kết nối gần đó để . nhìn . chúng tôi sẽ trở nên sáng tạo với bạn . được thiết kế và tốc độ cao.

Unibus bộ lọc xe điện là gì và . không phải là một điện thoại di động, chân nhựa đường retromobile . Nhưng ở đó, Lừa đã vẽ về di động vì . những gì chúng tôi đã làm trong logic của chiếc xe họ . tàu hơi nước tiếp cận chúng ta . xe rất đa dạng . xe chỉ trên bánh xe thép chúng tôi . được thiết kế khác . xe hiệu quả và không sáng ở đó anh . đứng và không biết liệu bạn đã thấy hay không và . không phải phương pháp karam sản phẩm của chúng tôi đã có . đơn đặt hàng năm pervaka vile track . sẽ hiển thị trên thiết bị ở chế độ này . Có một câu nói thợ đóng giày không có giày . thợ may không có thủ thuật nhưng nó không cao . không phải là tác giả của gyran về cấu trúc chứ . Vì vậy, thứ tự đầu tiên ở cuối đường đua . nhập cho công nghệ 1 tấn từ . nông nghiệp và những gì thấp . nằm bên cạnh như một số.

Đỗ xe bên phải hơn 100 . gram . với một hàng rào, nghĩa là, là một nông dân, tôi phải trả . cho thiết kế của ca khúc tôi trả tiền cho . sản xuất là một thương mại . đặt hàng . họ chỉ ở đó để làm phiền tôi . miễn phí không phải trả tiền cho nó siêu . Tôi không . sau khi chứng nhận được lên kế hoạch . cung cấp tất cả các sản phẩm của bạn từ và sau đó . sau khi phát triển thí điểm . Ngư dân đi nghỉ mát bên hồ hy vọng anh . nên . một km từ quá trình của nền kinh tế dịch vụ là gì . Những con đường mòn sẽ đi qua ao và rừng 5 . mô hình xe có tên . tên đã bắt đầu trên uni rồi . hiện được chứng nhận tại . giai đoạn phát triển tích cực vẫn là . bốn mô hình mới của đường sắt của chúng tôi . xe hơi . súng trường của họ về cơ bản bao gồm . không quá nhiều tính xây dựng như trong . hệ tư tưởng chi phương pháp và chiều sâu.

Phương pháp tích hợp . 40 công nghiệp và số hóa sản xuất . Đối với Skyway, đây là giai điệu thực sự . cho phép bạn nhận được kết quả trên . giai đoạn đầu phát triển và cung cấp . hỗ trợ địa chỉ kỹ thuật . sản phẩm trong suốt cuộc đời . chu kỳ chúng tôi tạo ra ngai vàng hàng hóa bằng cách . newts đặt dựa trên nối tiếp . Máy bay trực thăng ka26 của Nga . anh ấy đã tự bay đứng trên hông cô ấy . Tôi sẽ làm nhiều người thất vọng vì một máy bay không người lái như vậy . chiếc trực thăng bay . độc lập theo nhiệm vụ tuyến . không có phi công và người điều phối, đây là những gì . một ngai vàng thực sự là những gì . robot . sau đó máy bay không người lái thực sự . không, mặc dù nhiều người được coi là máy bay không người lái . đồ chơi điều khiển vô tuyến từ trẻ em . thế giới với nhiều ốc vít . Ai cũng nghĩ rằng điều này đã không nao núng một giấc mơ.

Nhưng ở đây tôi hiểu bao gồm cả quân đội . mẹ ngạc nhiên làm sao mẹ đến đây . làm cho thời hạn ngắn như vậy nghe có vẻ nhỏ . tiền chúng tôi không thể làm được ngay cả cho . 10 năm để chúng ta có thể tiếp tục . xuất sắc sau đó bán học sinh . bay vào thiết bị . gần đây có được . sân bay nhỏ . hông drone với giấy phép bay chúng tôi không có nơi nào để đi . phải kiểm tra chúng và chứng nhận . cần thiết để kiểm tra và chứng nhận và mảng bám . làm thế nào chúng ta có thể bán . và thị trường cho họ là rất lớn đối với chúng tôi . quản lý để làm vô cùng sáng tạo không . chỉ với một máy bay không người lái để đào tạo anh ta để tạo ra . cảm nhận tom những thị lực kỹ thuật . anh ấy thấy tốt và trang bị lớn và mạnh mẽ . máy bay trực thăng 10 phi công mười hai . được thiết kế bởi chúng tôi đã ngủ sai cơ chế.

Trong điều khiển máy bay trực thăng thay thế . tay và chân và phi công họ vừa lấy . một chiếc trực thăng và sau đó anh trở nên nhỏ bé . nó sẽ không tự bay chúng ta sẽ giải quyết . thiết kế thành lập sản xuất . toàn bộ phạm vi của động cơ bánh xe điện . thực sự phát triển từ một vài . kilowatt đến 100 kilowatt chúng tôi đang tạo . Bộ phim xã hội độc đáo của Bellini . điện thoại di động đứng ở đầu trang web cho . người sử dụng xe lăn . tài xế nào có thể gọi . áo rủi ro được phát triển bởi chúng tôi . ngồi xe lăn và ngồi trong đó tính toán . lái xe nhưng từ . mô hình mà nhựa đường không phải là hồ sơ của chúng tôi . sẽ sớm trở thành một doanh nghiệp độc lập và . dự định bán phát triển với lợi nhuận . đối với chúng tôi tiền của bạn là những gì chúng tôi đầu tư vào . anh ta quan tâm chúng tôi cũng trả lại cái này.

Tôi không phải là một công ty kinh doanh . lý do cấp độ yếu tố cạnh tranh . là sự sẵn có của đào tạo và . được đào tạo về kỹ thuật cụ thể và . công nhân và điều này thật thú vị ngày hôm nay . con số hơn một ngàn chúng ta bằng cách nào đó vượt qua . vô tình 1000 vượt qua cuộc sống với chúng tôi . hơn một nghìn nhân viên . ba năm trước tôi một mình . ở đây sau vụ bê bối ở lithambia . kích động một báo chí màu vàng ở đó . Tôi đứng đây một mình trên cánh đồng và gọi . thiên đường thiên đàng làm gì . gia đình có và không và hàng ngàn . đây là những kỹ sư thiết kế . nhà thiết kế và công nghệ xây dựng hậu cần . nhà kinh tế hàng chục đặc sản tôi . thiết kế trang khai thác mới . vận chuyển bạn phức tạp khó khăn . vận tải hàng hóa và hành khách . trò chơi đô thị câu chuyện về sự giao thoa màu đỏ . bao gồm một phương tiện giao thông mới.

Cầu vượt và cổ phiếu . cơ sở hạ tầng cấp hai . cấu trúc ngày mai là một phần của công nghệ . hơn 80 . đôi khi chúng tôi có văn phòng thiết kế . họ nói chúng tôi có thiết kế của bạn . cục có, chúng tôi có 80 người trong số họ . Tôi tham khảo ý kiến, bao gồm một . về mục đích . phòng thiết kế và công nghệ với . sản xuất thử nghiệm, nơi tất cả chúng ta có nó . sẽ làm . để so sánh, ngành công nghiệp toàn cầu . lãnh đạo để thành lập các đội như vậy . các chuyên gia đi xa . thập kỷ nếu bạn lấy toàn cầu và quay . dán ngẫu nhiên ở bất cứ đâu . và sau đó đánh giá mức độ phát triển ở đây . thông tin liên lạc vận tải, chúng tôi đang ở 99 . phần trăm các trường hợp chúng ta thấy ở đây là cần thiết . Skyway bán bảo vệ cho doanh nghiệp của chúng tôi trong . bao gồm từ các đối thủ cạnh tranh toàn cầu, chúng tôi.

Tích cực bảo vệ cá nhân của chúng tôi . tài sản và kéo của mình . phát triển khoa học kỹ thuật hàng chục . các nước . hơn sáu mươi bằng sáng chế đã nhận được . hơn 60 cho kiểu dáng công nghiệp và . nhãn hiệu của sáng chế tại Belarus . Nga australia Trung Quốc hạ Canada . và không phải là tiểu vương quốc Ả Rập 23 . Các nước cộng đồng châu Âu và một số . các tiểu bang khác sẽ không gây ấn tượng . nhiều đăng ký đối tượng của họ được tính toán . cây thông ở các tiểu bang khác nhau không cho phép . chỉ các bài viết đăng nhập hợp pháp . bay với sản phẩm của họ nhưng cung cấp . bảo vệ cô ấy khỏi chống lại trái phép . sử dụng và không công bằng . cạnh tranh chúng ta có đủ sao . đối thủ cạnh tranh tốt và không phải vui mừng . rằng có rất nhiều người trong số họ nhưng bạn không cần phải sợ hãi . khuyến khích đặc biệt là tôi họ tôi.

Kích thích để nhanh hơn nữa . sẽ làm như vậy cảm ơn rất ngắn gọn . danh sách có sẵn . nhà đầu tư và nhóm Skyway . tài sản hữu hình và vô hình . chiếm phần quan trọng nhất của việc này . kho vũ khí mà chúng tôi đang đấu tranh . thị trường thế giới tham nhũng nhất . ngành vận tải này đấu tranh hơn . hơn nữa khó khăn hơn sẽ được tiến hành chống lại . chúng tôi không bao giờ có một clip . đặt và chúng ta không nên . sẽ không có ảo tưởng . đề xuất tại sao không bán và nimbus . đã có năm loại trong số họ . chứng nhận trong thực tế chúng tôi không . chúng tôi có thể bán unibus và chính họ . không ai cần Henry Ford . số phận đơn giản hơn chỉ tính xe . cầu nhựa đường ngã ba tiếp nhiên liệu . và các trạm không có ai trên hệ thống điều khiển . vân vân và ai không phải là một đối thủ cạnh tranh . xe ngựa kéo.

Đường đất nằm và như vậy . người ta có thể dễ dàng vượt qua một đối thủ cạnh tranh . theo nghĩa đen và nghĩa bóng, chúng tôi đang tạo ra . nghĩ từ một ngành công nghiệp mới và không phải là một khoa học nhưng . như một sản phẩm thị trường . khoa học rất dễ thực hiện theo cách ông mô tả . trở thành đấu bò ở đó bác sĩ của học giả khoa học . và liệu nó có cần thiết cho ai đó không, và chúng ta . phải bán những gì chúng tôi tạo ra rất . sản phẩm phức tạp và thậm chí siêu phức tạp . vượt trội so với thế giới tương tự . quan tâm bao gồm chính bạn . gạo mới liên tục . lít di động được sử dụng để căng thẳng mạnh mẽ . cơ sở hạ tầng cầu vượt thứ hai . trạm cấp trạm và ga trong kỷ niệm và . cửa hàng sửa chữa cửa hàng . để tạo điều kiện giao tiếp và có hệ thống . quản lý có nhiều hơn với tôi . đã bắt đầu xếp hạng ngôn ngữ.

Và chúng tôi thậm chí còn thiết kế mọi thứ và . làm những điều trên . chúng tôi sẽ không tạo ra . hoặc chúng tôi đã cho thấy một phần nhưng không . sẽ đạt được nhu cầu cao nhất của thế giới . cấp độ và hơn nữa nó sẽ không xảy ra sau đó . không ai sẽ mua sản phẩm của chúng tôi nghĩ . sự phức tạp của những gì chúng tôi làm và đặc biệt . chúng tôi không chỉ là bất kỳ mô hình . Chiếc xe cũng là một chiếc điện thoại di động. . đối thủ của nó là gì trên thế giới . ngành công nghiệp ô tô nói chung . Toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông táo bạo . lịch sử trăm năm và không chỉ một số . có một xe điện . và toàn bộ ngành công nghiệp đường bộ thế giới một lần nữa . giống với tất cả vận chuyển của nó . cơ sở hạ tầng liên kết . đã được tạo ra . một trăm năm hoặc thậm chí nhiều nước hơn nhớ rằng . ngành giao thông hiện đại và hơn thế nữa.

Hơn một trăm năm . gia cố không phải hàng ngàn mà là hàng triệu . kỹ sư tổng kết hiện đại . yêu cầu thoải mái rất cao . độ tin cậy an toàn và hiệu quả . và dịch vụ vận tải và vận chuyển và không . rất khác với . yêu cầu tương tự trong thời gian henry . ford và anh em wright nên họ đã . bộ dễ dàng hơn nhiều . bia xây dựng ngành hàng không và . chỉ tham gia vào thị trường thế giới với . nhỏ . cô ấy là một phần của những ngành này . đủ nguyên thủy đeo kính . tầm nhìn của xe cộ . cũng như của chúng tôi với anh chị của mình với . iPhone . bay như bánh nóng . và không phải bass vì một số lý do, nhưng afon . nicula bán không chỉ vì anh . tốt trong bản thân nó nhưng cũng vì giá cả . Trong vòng 1000 đô để mua mod của mình. . bất cứ ai không đấu thầu . đồ uống dân gian ở nhà . hỏi ý kiến ​​vợ chồng ở đó với.

Cha mẹ và mua không gọi là gì . iphone như một sản phẩm thị trường xuất hiện . trong một năm quá trình thành lập công ty . về công nghệ đào nước . được tạo ra chỉ bốn năm trước . Ngoài ra, chúng tôi có cần bán không . sản phẩm nặng 100 gram và địa chỉ . dự án . quyết định chi phí mà thậm chí nhiều nhất . khiêm tốn bắt đầu từ 100 triệu . đô la với giao hàng sản xuất và . lắp đặt cải tiến phức tạp . cấu trúc kim loại có tổng khối lượng 1000 . và thậm chí hàng chục và hàng trăm ngàn . để vẽ bất kỳ dự án như vậy hoặc . không quá nhiều phương tiện giao thông . cơ sở hạ tầng giao thông . một bộ công việc là cần thiết . mà có thể kéo dài trong nhiều năm đầu tiên . yêu cầu chứng nhận mục tiêu . khu phức hợp skyway như đô thị . không chỉ nó không phải là phần quan trọng nhất và . không phải là Russo và trường hợp tốt nhất, nhưng nó là cần thiết.

Thử công nghệ . khí hậu khác . các nước xây dựng thứ hai là cần thiết . vượt qua đấu thầu địa chỉ . để lao động bạn không cần nó ở đâu . khác phải được nộp . đề nghị cạnh tranh của các công ty khác . cái thứ ba thậm chí được thông qua và . nhiều thỏa thuận với chính quyền . chính quyền và cũng nhận được địa chỉ . ý kiến ​​chuyên gia như một dải bên . đối thủ cạnh tranh trong CIS ngoại trừ . đặc biệt quan trọng . người mua tiềm năng cũng như hàng thế kỷ . edinburgh đó là khách hàng và thân yêu . chỉ cần cô ấy không có tiền . đề nghị chúng tôi xây dựng cho họ . đối tượng của chúng tôi do một cái gì đó như thế . Tôi muốn cho đất nước của chúng tôi . trong khi không ai nhận được đơn đặt hàng . không hủy bỏ cạnh tranh không lành mạnh . thú vị là nhiều xe sẽ bán . Henry Ford và có thể tạo ra . một khu vực mới nếu đọc nhiều nhất.

Báo usa new york lần và washington . bài . trong nhiều năm sẽ viết rằng anh ta là một kẻ lừa đảo . con rằng người tạo ra kim tự tháp tài chính . sắp sụp đổ rằng anh ta là người Nga . cháu trai gián điệp của điệp viên đánh bóng . rằng các biệt thự không có ý kiến ​​gì về bạn và . và mỗi người mua một chiếc xe ford . sẽ nhận được hàng trăm mối đe dọa và . thư xúc phạm với nhu cầu . từ chối mua hàng khi anh ấy ở . công ty ford đã không đi làm tốt . chuyên gia cho 1 dệt kim không . nhấn trước chiều của bạn . công ty sẽ sớm đóng cửa và chúng tôi . bị cầm tù vì điều này nói không . không có trường hợp nào để phàn nàn . chúng tôi làm việc vất vả và khó khăn như thế nào . Tôi nói điều này để chúng ta . nhà đầu tư hiểu thực tế . người mà chúng tôi làm việc họ bay vút trên mây . được vẽ bởi các quỹ đầu tư.

Đầu tư liền kề và . hệ thống đầu tư đám đông . ở đây nó đáng chú ý mặc dù trong tên . của những trong và nền tảng và hiện tại . từ này thà ôm tôi bây giờ . lắng nghe . họ không thuộc nhóm các công ty trên bầu trời và . Tôi và nhân viên của chúng tôi không phải . tạo ra một nơi nào đó không có quan hệ . những quỹ này không liên kết với tôi và . được tạo ra như một doanh nghiệp riêng biệt với một . mục đích duy nhất là bán của chúng ta . nắm giữ sản phẩm cụ thể . nhóm Skyway đi của các công ty là . người bán hàng tinh khiết . nếu họ không phải là chuyên gia chuyên nghiệp . bởi sự đổi mới và chuỗi của chúng tôi . công nghệ tự nhiên bất kỳ người bán trên . muốn kiếm tiền ở bất kỳ thị trường nào . tổ chức mời người mua . chính sách tiếp thị của cua . dải nằm trên lương tâm của anh ấy họ ở trên tôi.

Công ty chúng tôi cho chuỗi u . duy nhất . cách duy nhất nó có thể bị ảnh hưởng một lần nữa . làm việc và cho tiền hoặc không cho . tôi bán cổ phần của chúng tôi . bạn tất nhiên có thể không cho nhưng sau đó họ . tự nhiên sẽ không phát triển công nghệ . nói chung sự thật là cô ấy sẽ dừng lại . nói và viết tôi sẽ sớm quên chúng tôi . vì chúng tôi là một người khác từ thị trường của chúng tôi . Tôi sẽ là người Trung Quốc giống như họ . cho thấy 100 sự đổi mới hào phóng . công nghệ đột phá . Tôi cũng được hỏi rất nhiều câu hỏi về . từ các khoản thanh toán chất béo đến các quỹ đầu tư . Làm thế nào mà bạn nói tôi không có . không liên quan nhưng tôi có thể trả lời . câu hỏi này là một câu hỏi khác bao nhiêu . các nhà lãnh đạo thế giới chi cho quảng cáo . chắc chắn hơn đầu tư . tiền chi cho các khoản thanh toán thường xuyên cho.

Cùng một mục tiêu hàng chục ngàn của chúng ta . Các nhà đầu tư như họ nói rằng lĩnh vực này đang hoạt động và . dành cho quảng cáo che giấu thời gian của họ . sức mạnh của tôi và tiền của tôi tôi không thấy gì cả . điều tồi tệ là công việc của họ đang nhận được . phần thưởng xứng đáng tôi không can thiệp . Tôi không có thể làm điều đó, nhưng tôi không thấy . một cái gì đó xấu mà không nhận được . phần thưởng giới thiệu từ bình thường . họ làm việc nhưng phần còn lại của . đầu tư đến với chúng tôi, chúng tôi . chúng tôi chi tiêu cho công việc thực tế nhưng có nó rõ ràng . khó khăn như tất cả các nhà lãnh đạo thế giới khác và . những khoản đầu tư này thực sự đến với chúng tôi . ở đây rất nhiều đang ẩn giấu với một kế hoạch đó là tất cả . hệ thống ngân hàng hiện có . đi vào cuộc sống hệ thống xe cứu thương này.

Kết thúc quanh quẩn và chính bạn . Bạn có thể chắc chắn về khoản đầu tư này . được thiết kế để tạo ra sự phát triển . công nghệ skyway thực sự lồng nhau . công nghệ skyway . Không chỉ Belarus ở các nước khác . chủ yếu trong tiếng Ả Rập số lượng lớn . tiểu vương quốc . do đó, chính từ những vị trí này mà chúng ta không . nên phàn nàn về công việc . quỹ đầu tư skyway không tôi . không phàn nàn về công việc của họ . chỉ cần hiểu xã hội . thực tế thậm chí con người lưu ý rằng trong . ở các nước khác nhau . tên của các cửa hàng khách sạn và thậm chí . các hãng hàng không và chúng tôi cũng không chịu . trách nhiệm với công việc của họ đối với chúng tôi . nhận ba năm để nản lòng . bạn và đội ngũ thiết kế . có thể tạo . đặc biệt có khả năng vận chuyển . sản phẩm cơ sở hạ tầng lúc đầu . quan điểm của 1000 nhân viên là rất nhiều về.

Thực tế là rất ít để giải quyết . nhiệm vụ quy mô lớn trước chúng ta như . ngắn hạn và dài hạn . tạo ra doanh nghiệp lớn nhất từ ​​trước đến nay . lịch sử của nền văn minh và chúng ta đang trải qua . một cơn đói thủ tướng nghiêm trọng trong số chúng ta . đối thủ cạnh tranh gần nhất . được tạo ra theo đó tôi là giải pháp hẹp hơn . hàng chục sửa chữa kỹ thuật . hàng ngàn nhân viên thân thiết . mặc dù họ có nhiều hơn một . một thập kỷ . và tuân thủ ngân sách và chúng tôi không . không có tiền, chúng ta phải . cạnh tranh ở đây và bây giờ . ý nghĩa của nhiều nhà đầu tư . lãng phí tiền bạc . số lượng ô thử nghiệm khác nhau . quốc gia một dòng lớn nhưng được tạo ra . cổ phiếu cán sâu . mở rộng sản xuất thực sự là . là cốt lõi chính của chúng tôi . lợi thế cạnh tranh . khách hàng tiềm năng nói với bạn.

Công nghệ linh hoạt . đốt lửa có công suất 2 . lên đến 300 hành khách sẽ vượt qua bất kỳ . nhịp ở bất kỳ chiều cao khác nhau . lựa chọn du lịch nhẹ . đến ngôi mộ mà anh ấy đã cung cấp cho bạn . chảy từ hàng ngàn 250 nghìn hành khách . giờ cao điểm chúng tôi sẵn sàng nói bất cứ điều gì . yêu cầu . và bạn thực sự có thể làm tất cả điều này cho chúng tôi . chứng minh bao gồm cả chúng ta . đất nước chúng tôi chọn bạn, họ là những người . trên thị trường trong một trăm năm và cung cấp . vận chuyển đắt tiền không hiệu quả . công nghệ . bận rộn từ lâu được chứng nhận và trong . nó đã làm thời gian ngắn nhất có thể từ đầu cho . ít tiền . chống cự và bắt nạt vì chúng ta sẽ . chúng tôi tin khi chúng tôi bắt đầu . cáo buộc sai được biết . bị kích động bởi báo chí vàng với . họ sẽ đưa chúng tôi đi, cố gắng hạ cánh chúng tôi.

Tôi đi tù về Bêlarut . báo chí sẽ bị vu khống trong nhiều năm . công cụ là một lời nói dối nhưng đúng hơn là người tạo ra nó . hình thành nên phần lớn địa phương . quan chức . quan điểm mạnh mẽ của phi nhà nước . Bêlarut . người xây dựng kim tự tháp tài chính và . Làng Potemkin ở đây là báo chí . màu vàng coi bóng tối của ngôi làng này . tất cả . nhưng nó không được biết trước rằng chúng tôi đã không . mở rộng đất đến 120 km . ít nhất là dành cho vùng đất này từ đây . hơn hai năm mất 16 lần phối hợp với . con dấu từ công nhân khí đến tín hiệu . kỹ sư điện đã kết thúc ô uế . lính cứu hỏa của Bộ tình huống khẩn cấp nhưng chúng tôi đã từ chối trên uri . chính quyền tổng thống về ủy ban điều hành . Vùng Minsk . vâng tôi đã hứa tốc độ 500 mà bây giờ . nhưng nó không dành cho giao thông công cộng.

Tổng khoảng cách giữa các trạm . một km và cho Vysotsky một lần nữa . unibus quốc tế những người cần . tại một thời điểm tăng tốc thoải mái . bình phương thứ hai sẽ được ép xung thứ tự . mười km và chỉ có bảng điều khiển tăng tốc . và càng nhiều sao chổi để hãm . ở đây chúng tôi có thể nhận được 500 g . về rất nhiều hối tiếc người không . có thể thấy tốc độ 500 . ở đây trong ecat công viên trên lô di noi . điểm chín km bạn . pesotsky tha thứ cho bạn thấy tốc độ này . đúng hai năm sau hai năm rưỡi . kiểm tra quy mô nhanh hơn . các tấm đang được xây dựng bởi những người bạn Ả Rập của chúng tôi và . đối tác nổi bật dày vò của trái đất . Dài 25 km cho việc này . mục tiêu và sau khoảng hai rưỡi nữa . năm, các đối tác của chúng tôi sẽ thấy tốc độ . vượt quá một ngàn lần mỗi giờ nhưng những gì . cũng là một khu vực.

Tôi và thậm chí hơn 60 km . một sarawak siêu tốc như vậy trên . công nghệ bắt đầu hoạt động hơn 40 năm . trở lại và chuỗi chuyên khảo khoa học trans . uy tín trên trái đất và trong không gian in lại . năm nay lần thứ ba bạn có thể cô ấy . mua chuyên khảo này với có . đăng ký sơn màu nước . chưa có đồ họa máy tính . đường hầm chân không dưới nước trên đại dương . từ london đến new york . 6 giờ và hành khách sẽ có mặt . lục địa khác với nó nhanh hơn và . an toàn hơn trên máy bay và như vậy . các dự án quy mô lớn không làm chúng ta sợ . Đối tác Ả Rập chứ không phải ngược lại . truyền cảm hứng cho họ như chương trình không gian . ngành công nghiệp vũ trụ . không gian tôi sẽ nghe gần đây . dễ dàng cho một quan chức của các tiểu vương quốc như vậy . những lời nói địa chỉ của tôi trong khi anh . giữ tay tôi bằng hai tay và nhìn.

Chúng tôi rất vui khi bạn đến . đất nước chúng ta với những công nghệ tinh vi . nhà là nhà của bạn . nhân tiện một vài năm trước tôi đã nghe . Quan chức Nga cùng cấp . Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, sự thật của cựu . những từ hoàn toàn khác nhau sẽ tốt . nhà của chúng tôi ở đây là nhà khách bạn . tất nhiên công viên hiện diện của phó thủ tướng . dành Belarus không phải là thơ . không ai cần Rus ở đây không có . của sự đổi mới . và tên tội phạm đơn vị kéo cái này . nghiên cứu của chúng tôi và của chúng tôi . một trường kỹ thuật được tạo ra bởi tôi, như nó là, để . chúng tôi đã không được đối xử ở quê hương của tôi và . từ đó trở đi, nhà ga Belarus không ở đâu cả . chúng tôi sẽ rời khỏi đây chẳng hạn . kiểm tra điều kiện ông nội tổng hợp chúng tôi . cũng xây dựng một tổ hợp phòng thủ . anh ấy ở đây anh ấy đang ở đây.

Bóp cảm thấy các dòng ở đó sớm hoàn thành . kiểm tra khác nhau . thiết kế tại bánh xe takashi giàn giáo của chúng tôi . amano mặc độ ồn chỉ . thí nghiệm sẽ cho kết quả, và điều này . cần phải lái xe hàng triệu km . bài hát là không cần thiết, chỉ ở gian hàng . không bao giờ có một phòng ở serena . bảo vệ áo giáp chẳng hạn khi . tốc độ hơn 500 km một giờ tại . phá vỡ tốc độ bánh xe thử nghiệm . có thể thấy điều này vài trăm mét . những trường hợp như vậy là một người lái xe và . người xây dựng đường chúng tôi không muốn và chúng tôi muốn . tránh điều này vẫn còn ở giai đoạn . thiết kế . những nghiên cứu này rất quan trọng đối với chúng tôi . để vượt qua tất cả mọi người và mãi mãi . công nhân làm đường đã gần 200 tuổi . hoàn thiện bánh xe của mình . mà hàng chục giống . trong miếng sắt này.

Vẫn có thể được cải thiện nhưng nó không phải là . cộng đồng không phải là bất kỳ công nghệ . sản phẩm phải tiếp tục . vòng đời công nghệ vận tải . Hàng trăm năm họ làm một cái gì đó như thế . Hóa ra quên không có cái nhìn khác . nhanh chóng bắt kịp và vượt qua chúng tôi . nhà phát triển với tất cả lắp ráp . đầu tư . kết thúc hư vô, ngoại trừ Belarus . đất nước trung thành, chúng tôi đứng ở trung tâm . công nghệ skyway đã có ở vùng nhiệt đới . xử tử giết chúng . cũng trong lãnh thổ của Technopark . trường đại học mỹ chúng ta đang ở đâu . nhận được 28 ha đất tạo ra . giao thông đổi mới là khan hiếm . cụm bầu trời . không có kế hoạch xây dựng một thành phố . kiểm tra vận tải hành khách . trình diễn nước dena phức tạp . 2 km mỗi . Điều đó sẽ cho phép làm sạch để phát triển và 155 bây giờ . Belarus với đường thử M10.

900 mét chúng ta không có được tốc độ như vậy . chúng tôi cần một máy dò đường chúng tôi không cần . chỉ dành cho tốc độ cao . cho mèo thành phố phù hợp với nhiệt đới . điều kiện . nhưng những cuộc biểu tình này là cao . hiệu suất để sản xuất trên chị . nikon đường hàng hóa nikon và không có tôm càng . có thể vận chuyển ở đây biển 40 . chân container và hàng hóa nặng tới 35 . 35 tấn và đô thị và ngoại thành . khớp nối rung có thể với . thoải mái cho tối đa 300 hành khách . vận tải lớn và nặng chúng tôi cũng không . có thể chứng minh Belarus . vì cầu vượt trong công nghệ sinh thái không . tính theo tải nặng aclu 1 . cụm từ dự án bóng với theo dõi linh hoạt . cấu trúc với độ chắc chắn 400 mét với . toàn bộ mạng lưới kỹ thuật cơ sở hạ tầng . đường xe ga . trám và các tiểu vương đầu tiên . chúng tôi thậm chí có một ngôi nhà đặc biệt.

Sự cho phép của nhà vua cũng sheikh từ đàn ông . ở nhà trong pháp luật quá . Nhà điều hành cấm loại thực phẩm nào . xây nhà gỗ . và trụ sở của chúng tôi sẽ bay đến đó . sẽ sớm bắt đầu xây dựng xong . thử nghiệm với nhiệt đới . sau khoảng hai tháng chúng tôi . chúng tôi sẽ cung cấp và chúng tôi ở đó không chỉ là theo dõi chúng tôi . cấu trúc cốt truyện thậm chí để . san bằng các lãnh thổ được nâng lên theo yêu cầu . điểm có vài trăm ngàn . mét khối . và tôi đã phải mang cát đến đó . chỉ hỗ trợ đặt nhiều công việc đang tiến hành . trong nhà chúng ta sẽ tạo ra giá thế giới . công nghệ quốc tế . thể hiện lưu lượng truy cập ở tốc độ lên đến . 500 giờ và siêu tốc . vận chuyển đường hầm fargo kun với . tốc độ hơn một ngàn km mỗi giờ . chúng tôi đang lên kế hoạch để bắt đầu những công việc này trong.

Mùa thu này kể từ khi làm thủ tục . giao đất của một khu vực mở rộng như vậy . mất hơn một năm đầu tư vào đây . dự án sẽ có khoảng một tỷ đô la . mà không kiểm tra nơi làm việc khai thác . cơ sở hạ tầng giao thông . kiện hàng hóa đô thị . prada quốc tế tốc độ cao . điều kiện khí hậu hợp lý . dự án này sẽ không phải là một . đặt hàng . Bây giờ nó đã trở nên hoàn toàn rõ ràng đối với chúng tôi . mặc dù cách đây một năm, chúng tôi đã không biết gì . là một điều kiện bắt buộc . để nhận được một đơn đặt hàng cho một dự án mục tiêu . và vì các quy trình thực sự đã di chuyển . các dự án di chuyển về phía đông vào vùng nhiệt đới . nơi lãnh đạo của đất nước là một nhu cầu . vận chuyển mới và đến dự án và thậm chí . Có quy mô lớn ở đó có tiền . tiếp tục đập đầu tôi vào một bức tường trống . còn Belarus và Nga.

Và đã đến Ả Rập tuyệt vời này . đất nước thông qua mở cửa cho chúng tôi . cánh cửa sáng tạo bây giờ chúng tôi đã trở thành . rõ ràng là không có người phủ phục và người khởi xướng và . nhà hoạt động mạng từ đầu tư . quỹ không thể dẫn chúng ta đến . dự án mục tiêu họ không . chủ nghĩa cá nhân . đẩy bánh xe thậm chí vượt qua và . hù dọa khách hàng tiềm năng từ . công nghệ đồng bạn . kinh nghiệm của Úc và Indonesia indonesia trước và . các nước bánh khác đã là việt nam . xác nhận cũng sẽ tỏa sáng một mình . thêm một câu hỏi mà quan tâm . một phần của nhà đầu tư và tiền điện tử của chúng tôi . chúng tôi không thực sự làm điều đó . đặc biệt vì tiền điện tử là một mặt . sản phẩm của chúng tôi . chương trình lớn hơn khi siêu . quan trọng đối với tất cả chúng ta là chương trình sáng tạo . hệ thống an ninh đáng tin cậy và.

Quản lý thông minh . công nghệ khó khăn và vui vẻ . dự án mà theo thời gian . đoàn kết trong một thế giới tuyết setra . với hàng triệu và hàng tỷ . người dùng nào sẽ ngậm ngùi . hàng triệu . gạo về sự phong phú với tên . bắt đầu không có bạn ni . nơi mỗi giây trên hàng triệu máy bay . máy tính và điều phối . sẽ xảy ra hàng tỷ chi phối giống nhau . kiểm soát và thanh toán giao dịch . có một loạt các hoạt động trao đổi thông tin . đằng sau đó hệ thống sẽ được giới thiệu . thay đổi và tất cả công việc sẽ được . xảy ra công nghệ đặt trong . sau đó đỏ mặt và nên là của riêng bạn . đơn vị tiền điện tử của tài khoản . mà không cần phải vẫy gọi cụ thể theo nghĩa bóng . nói khi một cặp vợ chồng trong khi lái xe và hơn một lần . công trình chúng tôi trả token . cổ tức của chủ sở hữu từ hỗ trợ . để sử dụng, đó là những gì chúng ta.

Cần một loại tiền điện tử nhưng tòa án . một hệ thống như vậy sẽ giúp tránh tạm thời . lỗi chần chừ và đi đến mức tối thiểu . tác động tiêu cực thông qua các yếu tố khác hơn . những lý do có thể cung cấp . an toàn bởi các yếu tố của các đối tượng với . sử dụng phương pháp mã hóa . ví dụ, nhờ hệ thống này, chuỗi . đường ray không thể làm giả . hoặc thay thế bằng analog dường như không . khai thác bởi Tokyo về sự thống nhất này . được sử dụng . để đảm bảo cân bằng kỹ thuật số trong . một tài sản của bất kỳ dự án mục tiêu . cách đơn vị tài khoản trong hệ thống bầu trời . cách sẽ được bảo đảm thực sự . nền kinh tế không nằm trong bất kỳ loại tiền điện tử nào . và nó sẽ càng mạnh, nó sẽ càng lớn . những dự án như vậy và nhiều hơn nữa sẽ được . chở hành khách và hàng hóa . và trên công nghệ blockchain sẽ cho phép.

Tất cả các dự án sử dụng chuỗi và . công nghệ xúc phạm kinh tế quản lý . vận tải hàng hóa . viễn thông năng lượng và truyền thông . cơ sở hạ tầng truyền thông thống nhất . phức tạp . và nắm lấy hành tinh và thiết lập và nhiều nhất . điếc . bàn tay và đây là manh mối tại sao . tiền điện tử có lẽ vẫn chưa . thả chân nhẹ hỏi cái này . câu hỏi bởi vì cô ấy đi cùng với . dự án mục tiêu . chúng tôi có một kế hoạch nó sẽ đến rất sớm . sớm khi ký ở đây . hợp đồng cho tổng số . khoảng 10 tỷ đô la một lần nữa . nhấn mạnh điều này sẽ xảy ra tại nhà ga . đến sớm . một số trường hợp được liệt kê . sớm hơn chi tiết về chúng tôi . Tôi có thể và không tiết lộ kế hoạch . trí tuệ dân gian nói rằng bạn muốn . làm cho chúa nói với anh ấy về của bạn . kế hoạch . nếu không đi rất ngắn . chi tiết sau đó chúng tôi có một mục tiêu khác.

Không có mục tiêu kế hoạch tại một triển lãm quốc tế . hội chợ triển lãm 2020 ở dubai sẽ là đĩa . rộng lớn ra khỏi vị trí chúng ta sẽ có mọi thứ . khả năng ký hợp đồng . khoảng 50 tỷ đô la và . lúc đó anh ta đã chuẩn bị đầy đủ . chúng tôi sẽ tạo ra sản xuất cho . sản xuất hàng loạt . Tôi sẽ trở thành . không có đồng hồ đo bụi bẩn trên cầu vượt chuỗi . cơ sở hạ tầng không chỉ của tôi . các nước khác và cũng sẽ ngon ngọt . thí điểm làm chứng nhận . tổ hợp hạ tầng giao thông . skyway không chỉ ở phía bắc mà còn . điều kiện nhiệt đới và chúng tôi sẽ làm điều đó . xem chúng ta làm việc nhanh đến mức nào . năm vẫn rất quan trọng . sự kiện cho chúng tôi . skyway được xác định bởi số lượng đối tác và . chuyên gia chương trình bền vững . phát triển tổ chức dữ liệu quốc gia . công nghệ hạ tầng thành phố thông minh.

https://www.youtube.com/watch?v=8uZoe9GGNi4Tôi có thể . bạn bè thân yêu đồng nghiệp . nhà đầu tư và những người đam mê bầu trời . rất lo lắng khi tôi nói chuyện với bạn . và không phải vì anh không sợ nói . không bởi vì tôi hiểu sâu . trách nhiệm cho sự tin tưởng rằng . đã cho tôi hàng t

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top